HỎI ĐÁP - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QLTC DTSOFT

 

Hướng dẫn xử lý một số trường hợp thường gặp khi sử dụng phần mềm QLTC Phụ huynh

1. Tôi được cấp tài khoản nhưng KHÔNG ĐĂNG NHẬP ĐƯỢC để đóng học phí thì làm thế nào?

Khi Anh/Chị được cấp tài khoản để đăng nhập trên App QLTC Phụ huynh thì sẽ được Nhà trường học Nhân viên hướng dẫn Đăng nhập & sử dụng. Anh/Chị vui lòng liên hệ với nhà trường hoặc Nhân viên DTSoft để được hỗ trợ Đăng nhập. 

2. Vì sao tôi tra cứu Mã học sinh ở ngân hàng này thì có thông tin nhưng ngân hàng khác thì không? Cách xử lý như thế nào?

Trường hợp này là do nhà trường chưa liên kết với ngân hàng. 

Anh/Chị vui lòng liên hệ với Nhà trường hoặc GV chủ nhiệm để có được thông tin danh sách những Ngân hàng & Ví điện tử mà Nhà trường đang liên kết sau đó tiến hành đóng học phí như bình thường. 

3. Khi thanh toán học phí cho con qua phần mềm QLTC thì tôi có bị trừ phí giao dịch qua ngân hàng không?

Hiện tại, khi đóng học phí qua Ngân hàng Agribank & liên ngân hàng, Anh/Chị sẽ KHÔNG tốn phí giao dịch. 

Tuy nhiên đối với các ngân hàng khác, thì phí giao dịch sẽ tùy theo chính sách chuyển khoản liên ngân hàng của ngân hàng đó, do việc đóng học phí là giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng. 

Phần mềm QLTC DTSoft hoàn toàn KHÔNG thu phí giao dịch khi Anh/Chị thực hiện đóng các khoản học phí. 

Trường hợp không đăng nhập được phần mềm, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0292 394 1789 để được tư vấn

4. Quên mật khẩu thì làm sao để đăng nhập?

Đối với trường hợp này, Anh/Chị liên hệ với CB trường học để được cấp lại mật khẩu, hoặc anh/chị tự reset lại mật khẩu thông qua tính năng quên mật khẩu trên ứng dụng. Mật khẩu mặc định của Anh/Chị sẽ mặc định là 123456.

5. Tải phần mềm đối với thiết bị hệ điều hành Android & IOS. 

Đối với Hệ điều hành IOS, Anh/Chị sẽ tải App QLTC Phụ huynh trên ứng dụng App Store

Đối với Hệ điều hành Android, Anh/Chị sẽ tải App QLTC Phụ huynh trên kho ứng dụng Google Play

6. Tôi muốn đóng học phí cho 2 bé học cùng trường thì đăng nhập như thế nào? 

Do mã học sinh của 2 là bé khác nhau, nên anh/chị thực hiện Đăng xuất khỏi tài khoản (1) sau đó đăng nhập lại tài khoản (2) và thực hiện thao tác đóng học phí như bình thường. 

7. Tài khoản bị trừ tiền nhưng vẫn báo là chưa thanh toán thì tôi cần phải làm gì?

Trường hợp này, Anh/Chị liên hệ ngay với với nhà trường để được kiểm tra và xử lý sớm nhất.

TÌM HIỂU VỀ QLTC TẠI ĐÂY

Với các vấn đề khác, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0292 394 1789 để được tư vấn. 

 

 

 

 
 

Các bài khác:

 
 
Bài viết nổi bật